30.4 C
Bangkok
Friday, October 18, 2024

Liverpool John Moores Universityเรียนต่อประเทศมาเลเซีย วุฒิของประเทศอังกฤษ สมัครทุนค่าเรียนฟรี 100%

ทำไมต้องเรียนที่ Liverpool John Moores University , Malaysia ประเทศมาเลเซีย วุฒิของประเทศอังกฤษ สมัครทุนค่าเรียนฟรี 100%

1. ค่าเล่าเรียนราคาไม่แพง

เมื่อเทียบกับประเทศอื่นๆ มาเลเซียมีค่าเล่าเรียนที่ค่อนข้างต่ำ ซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่ราคาไม่แพงสำหรับนักเรียนต่างชาติ มีค่าเรียนไม่เเพง พร้อมทุนค่าเรียนฟรี 100% 1ปีเต็ม ซึ่งทำให้จัดสรรงบประมาณสำหรับการศึกษาของคุณได้ง่ายขึ้น

2. ทำเลที่ตั้ง

มาเลเซียตั้งอยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้สะดวกสำหรับนักเรียนจากประเทศเพื่อนบ้าน ทำเลที่ตั้งยังทำให้เป็นศูนย์กลางที่เหมาะสำหรับการการศึกษา ในเอเชีย ซึ่งอาจเป็นประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนใครในขณะที่คุณเรียน

3. การศึกษามีคุณภาพด้วยเส้นทางการศึกษาระดับปริญญาของสหราชอาณาจักร Liverpool John Moores University ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถรับปริญญาของสหราชอาณาจักรในขณะที่เรียนในมาเลเซีย ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับวุฒิการศึกษาที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติและเปิดประตูสู่โอกาสทางอาชีพระดับโลก

4. สิ่งอำนวยความสะดวกและทรัพยากรที่ทันสมัย

มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย รวมถึงห้องปฏิบัติการที่มีอุปกรณ์ครบครัน ห้องสมุดที่ครอบคลุม และบริการสนับสนุนนักศึกษาโดยเฉพาะ ทรัพยากรเหล่านี้ช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์การศึกษาที่รอบด้าน

5. ภาษาอังกฤษเป็นสื่อการสอน

ซึ่งมีประโยชน์สำหรับนักศึกษาจากประเทศที่ไม่ได้พูดภาษาอังกฤษในการปรับปรุงความสามารถทางภาษาอังกฤษและทักษะภาษาต่างประเทศ

6. ชีวิตนักศึกษาที่มีชีวิตชีวาและสภาพแวดล้อมพหุวัฒนธรรม

มาเลเซียเป็นที่รู้จักในเรื่องวัฒนธรรมที่หลากหลาย ก็สะท้อนสิ่งนี้ด้วยชุมชนนักศึกษาที่มีชีวิตชีวาจากประเทศต่างๆ สภาพแวดล้อมพหุวัฒนธรรมนี้มอบโอกาสอันยอดเยี่ยมในการเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมอื่นๆ และพัฒนาทัศนคติในระดับโลก

7. โปรแกรมและการฝึกงานที่เน้นด้านอุตสาหกรรม

นำเสนอโปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดงานในปัจจุบัน โปรแกรมต่างๆ มากมายรวมถึงโอกาสในการฝึกงาน ซึ่งมอบประสบการณ์จริงให้กับคุณ และช่วยให้คุณสร้างเครือข่ายมืออาชีพในสาขาของคุณ

8. เส้นทางสู่การศึกษาต่อ

ยังเปิดเส้นทางให้นักศึกษาได้ศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยพันธมิตรอีกด้วย ซึ่งอาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจหากคุณวางแผนที่จะศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี เช่น ปริญญาโท

9. การสนับสนุนนักศึกษาต่างชาติ

มีบริการสนับสนุนต่างๆ สำหรับนักศึกษาต่างชาติ รวมถึงความช่วยเหลือในการสมัครวีซ่า ที่พัก และโปรแกรมปฐมนิเทศ ซึ่งช่วยให้ปรับตัวเข้ากับชีวิตในมาเลเซียได้ง่ายขึ้นและมุ่งเน้นที่การเรียนได้อย่างเต็มที่

10. มีหอพักหญิงในมหาวิทยาลัย สะดวกสบาย

11. สมัครทุนค่าเรียนฟรี 100% ได้

12. จบเเล้วมีโอกาสทำงานที่ประเทศมาเลเซียเเละสิงคโปร์ได้

สอบถามฟรี 0957154774 , 0864167060 email [email protected]

แอดไลน์ StudyPlus

https://line.me/R/ti/p/%40studyplus

ติดต่อสอบถามได้ที่ 0957154774 , 0982533062 , 0864167060 , 0617890046 วันจันทร์ ถึงศุกร์ 10.00-17.00น.

Study Plus ประสบการณ์เกือบ 20ปี ในการแนะแนวเรียนต่อต่างประเทศ มั่นใจได้ สาขาหลายประเทศ

Lists

Related Articles

Latest Articles